Hoàng Gia Homes Hố Nai

Tổng Quan Sản phẩm

GIỚI THIỆU

Từ thực tế nhu cầu của thị trường đang tìm kiếm những sản phẩm nhà phố ở vị trí trung tâm để thuận tiện cho công việc và bên cạnh là không gian gia đình sum vầy ấm cúng. 

Tiếp nối những thành công của những sản phẩm nhà phố Hoàng Gia, Hoàng Gia Homes cho ra mắt sản phẩm tại phường Hố Nai Tp Biên Hoà. Ngoài việc việc đáp ứng nhu cầu cho khách hàng, những sản phẩm của Hoàng Gia Homes luôn hướng đến xây dựng một tiêu chuẩn mới về giá trị sống đồng thời nâng tầm giá trị của cả khu đô thị.

BẢNG GIÁ

Loại hình

Nhà phố liền kế, Đất nền

Số lượng

16 sản phẩm

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

– Trung tâm dân cư hiện hữu lâu đời, buôn bán kinh doanh sầm uất bậc nhất.
– Mặt tiền xa lộ Hà Nội, cửa ngõ giao thông phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh
Hưởng trọn đầy đủ các tiện ích giao thông: thuận tiện di chuyển đến trường quốc tế, trung’’’ tâm thương mại, trung tâm hành chính thành phố – tỉnh uỷ, giao thương buôn bán và giải trí.
– Lối thiết kế phong cách tân cổ điển, nhưng đầy đủ chức năng “smarthome” hiện đại với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh và 1 phòng thay đồ chuẩn thương gia.

SƠ ĐỒ SẢN PHẨM

Khu nhà ở Hoàng Gia Homes Hố Nai được thiết kế theo kiểu nhà phố song lập, bao gồm tất cả 16 sản phẩm.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ

PHỐI CẢNH

Hoàng Gia Smart Homes

Hoàng Gia Homes Hố Nai ngoài việc được thiết kế tối ưu hoá công năng của từng diện tích đến chi tiết nhỏ nhất, chủ đầu tư còn chú trọng các tiện ích thông minh bằng cách tích hợp một hệ thống Nhà Thông Minh, giúp bạn có thể điều khiển mọi thiết bị trong gia đình chỉ từ một điện thoại thông minh.

GÓC NHÌN 360

Được chụp từ độ cao 80m giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan vị thế sầm uất của khu vực cũng như các tiện ích hiện hữu xung quanh khu vực sinh sống.

xem kích thước lớn

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

Hình ảnh thực tế sản phẩm vào 04/2022

THÔNG TIN BẢNG GIÁ

Thông tin bảng giá, chính sách chiết khấu, tiến độ thanh toán mới nhất sẽ được cập nhật ngay đến khách hàng sớm nhất. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trước khi gửi! Xin cám ơn!





    (Thông tin của Quý khàng được chúng tôi cam kết không spam theo Chính sách bảo mật - Điều khoản sử dụng của website.)